ธุรกิจออนไลน์มีกี่ประเภท ??

ธุรกิจออนไลน์มีกี่ประเภท

ธุรกิจออนไลน์ คือการจำหน่ายสินค้าหรือบริการผ่านเครื่องข่ายอินเตอร์เน็ต โดยใช้เว็บไซต์ในการเป็นเครื่องมือสำหรับช่องทางในการให้บริการอาจมีการลงทุนทำเว็บสำหรับธุรกิจของเราเองหรือเว็บไซต์สำเร็จรูปหรืออาจใช้แฟลตฟอร์มที่ให้บริการฟรี เช่น Facebook, Instagram, Twitter, Line เป็นต้น

ประเภทธุรกิจออนไลน์

1.เว็บไซต์สำหรับขายสินค้า เว็บขายของออนไลน์ เว็บประเภทนี้จะเป็นเว็บไซต์ที่นิยมกันทำมากที่เป็นเพราะเป็นช่องใช้การค่าขายที่ผู้ซื้อและผู้ขายนั้นทำได้ง่าย สะดวกรวดเร็วอีกทั้งยังประหยัดงบประมาณอีกด้วย

2.เว็บไซต์สำหรับการโฆษณา เป็นเว็บสำหรับแนะนำธุรกิจของเรา บอกประชาสัมพันธ์ถึงการบริการ มีเนื้อหาข้อมูลบอกเกี่ยวกับธุรกิจ

3.เว็บไซต์สำหรับข่าวสาร เป็นเว็บไซต์สำหรับการเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร ให้แก่ผู้ที่เข้ามาอ่าน มีการติดโฆษณากับ Google AdSense เพื่อหารายได้

4.เว็บไซต์สำหรับการทำ Blog การทำบล็อค (Blog) นิยมเป็นการรีวิวสินค้า บริการหรือสถานทีต่างๆ ที่ผู้เขียนได้สัมผัสหรือใช้บริการเรื่องนั้นๆ สิ่งที่รีวิวนั้นอาจเป็นเรื่องที่นิยมหรือมีกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

5.เว็บไซต์สำหรับเป็นตัวกลางในการซื้อขาย เว็บไซต์ประเภทนี้เป็นเว็บไซต์สำหรับเป็นตัวกลางให้ผู้ซื้อและผู้ขายเข้ามาใช้บริการซื้อขายหรือแสดงความคิดเห็นกัน เว็บไซต์ประเภทนี้เมื่อมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็จะมีการสร้างตลาดออนไลน์เป็นของตัวเองและวางขายสินค้าของตัวเองไปด้วย

หากมองหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ บริษัททําเว็บไซต์ บริษัททําเว็บ บริษัททําเว็บราคาถูก ทำเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์ราคาถูก ทําเว็บราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์

Outcall massage