ธุรกิจออนไลน์มีกี่ประเภท ??

ธุรกิจออนไลน์มีกี่ประเภท

ธุรกิจออนไลน์ คือการจำหน่ายสินค้าหรือบริการผ่านเครื่องข่ายอินเตอร์เน็ต โดยใช้เว็บไซต์ในการเป็นเครื่องมือสำหรับช่องทางในการให้บริการอาจมีการลงทุนทำเว็บสำหรับธุรกิจของเราเองหรือเว็บไซต์สำเร็จรูปหรืออาจใช้แฟลตฟอร์มที่ให้บริการฟรี เช่น Facebook, Instagram, Twitter, Line เป็นต้น

ประเภทธุรกิจออนไลน์

1.เว็บไซต์สำหรับขายสินค้า เว็บขายของออนไลน์ เว็บประเภทนี้จะเป็นเว็บไซต์ที่นิยมกันทำมากที่เป็นเพราะเป็นช่องใช้การค่าขายที่ผู้ซื้อและผู้ขายนั้นทำได้ง่าย สะดวกรวดเร็วอีกทั้งยังประหยัดงบประมาณอีกด้วย

2.เว็บไซต์สำหรับการโฆษณา เป็นเว็บสำหรับแนะนำธุรกิจของเรา บอกประชาสัมพันธ์ถึงการบริการ มีเนื้อหาข้อมูลบอกเกี่ยวกับธุรกิจ

3.เว็บไซต์สำหรับข่าวสาร เป็นเว็บไซต์สำหรับการเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร ให้แก่ผู้ที่เข้ามาอ่าน มีการติดโฆษณากับ Google AdSense เพื่อหารายได้

4.เว็บไซต์สำหรับการทำ Blog การทำบล็อค (Blog) นิยมเป็นการรีวิวสินค้า บริการหรือสถานทีต่างๆ ที่ผู้เขียนได้สัมผัสหรือใช้บริการเรื่องนั้นๆ สิ่งที่รีวิวนั้นอาจเป็นเรื่องที่นิยมหรือมีกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

5.เว็บไซต์สำหรับเป็นตัวกลางในการซื้อขาย เว็บไซต์ประเภทนี้เป็นเว็บไซต์สำหรับเป็นตัวกลางให้ผู้ซื้อและผู้ขายเข้ามาใช้บริการซื้อขายหรือแสดงความคิดเห็นกัน เว็บไซต์ประเภทนี้เมื่อมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็จะมีการสร้างตลาดออนไลน์เป็นของตัวเองและวางขายสินค้าของตัวเองไปด้วย

หากมองหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ บริษัททําเว็บไซต์ บริษัททําเว็บ บริษัททําเว็บราคาถูก ทำเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์ราคาถูก ทําเว็บราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์

Outcall massage

Related Posts

เครื่องสแกนลายนิ้วมือคืออะไร ทำไมสำนักงานต้องใช้
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ทำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับการอนุญาตหรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือก็จะไม่สามารถเข้าใช้งานระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้งานในการควบคุมการทำงาน เช่น การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงานของพนักงานในองค์กร เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน นำมาทำเป็นระบบควบคุมการเข้า...
Read more
หัวอ่านเครื่องสแกนลายนิ้วมือ
ประเภทของหัวอ่านแต่ละชนิดนั้น มีคุณสมบัติแตกต่างกันไปจากการออกแบบวัสดุที่ใช้ในการผลิต หรือขั้นตอนในการผลิต ถ้าให้เปรียบเทียบแล้วว่าอย่างไหนดีกว่ากัน ต้องถามก่อนว่าต้องการนำไปใช้งานด้านไหน เพราะหัวอ่านแต่ละชนิดมีความเหมาะสมในการใช้งานแตกต่างด้วยเพราะฉะนั้นต้องเลือกประเภทของหัวอ่านเครื่องสแกนลายนิ้วมือให้เหมาะสมกับการนำไปใช้งานด้วยถึงจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพตรงกับงานที่สุดซึ่งบางย่างราคาอาจจะต่างกันมาแต่การในไปใช้งานสามารถนำไปใช้งานแทนกันได้คุณภาพที่ยอมรับได้ 1. Lumidigm Fingerprint Sensor หัวอ่านแบบ...
Read more
วิธีออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน เย็นสบาย ไม่ร้อน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
หลายคนกลัวค่าไฟพุ่งจึงมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน แต่รู้ไหมคะว่าความจริงแล้ว เราสามารถลดการใช้ไฟ และลดการใช้เงินลงได้ง่าย ๆ ตั้งแต่เริ่มออกแบบบ้าน เพราะไม่ว่าจะโครงสร้าง หลังคา หน้าต่าง หรือทิศทาง ต่างก็มีผลต่อการใช้ชีวิตในระยะยาว...
Read more
error: Content is protected !!