ธุรกิจออนไลน์มีกี่ประเภท ??

ธุรกิจออนไลน์มีกี่ประเภท

ธุรกิจออนไลน์ คือการจำหน่ายสินค้าหรือบริการผ่านเครื่องข่ายอินเตอร์เน็ต โดยใช้เว็บไซต์ในการเป็นเครื่องมือสำหรับช่องทางในการให้บริการอาจมีการลงทุนทำเว็บสำหรับธุรกิจของเราเองหรือเว็บไซต์สำเร็จรูปหรืออาจใช้แฟลตฟอร์มที่ให้บริการฟรี เช่น Facebook, Instagram, Twitter, Line เป็นต้น

ประเภทธุรกิจออนไลน์

1.เว็บไซต์สำหรับขายสินค้า เว็บขายของออนไลน์ เว็บประเภทนี้จะเป็นเว็บไซต์ที่นิยมกันทำมากที่เป็นเพราะเป็นช่องใช้การค่าขายที่ผู้ซื้อและผู้ขายนั้นทำได้ง่าย สะดวกรวดเร็วอีกทั้งยังประหยัดงบประมาณอีกด้วย

2.เว็บไซต์สำหรับการโฆษณา เป็นเว็บสำหรับแนะนำธุรกิจของเรา บอกประชาสัมพันธ์ถึงการบริการ มีเนื้อหาข้อมูลบอกเกี่ยวกับธุรกิจ

3.เว็บไซต์สำหรับข่าวสาร เป็นเว็บไซต์สำหรับการเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร ให้แก่ผู้ที่เข้ามาอ่าน มีการติดโฆษณากับ Google AdSense เพื่อหารายได้

4.เว็บไซต์สำหรับการทำ Blog การทำบล็อค (Blog) นิยมเป็นการรีวิวสินค้า บริการหรือสถานทีต่างๆ ที่ผู้เขียนได้สัมผัสหรือใช้บริการเรื่องนั้นๆ สิ่งที่รีวิวนั้นอาจเป็นเรื่องที่นิยมหรือมีกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

5.เว็บไซต์สำหรับเป็นตัวกลางในการซื้อขาย เว็บไซต์ประเภทนี้เป็นเว็บไซต์สำหรับเป็นตัวกลางให้ผู้ซื้อและผู้ขายเข้ามาใช้บริการซื้อขายหรือแสดงความคิดเห็นกัน เว็บไซต์ประเภทนี้เมื่อมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็จะมีการสร้างตลาดออนไลน์เป็นของตัวเองและวางขายสินค้าของตัวเองไปด้วย

หากมองหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ บริษัททําเว็บไซต์ บริษัททําเว็บ บริษัททําเว็บราคาถูก ทำเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์ราคาถูก ทําเว็บราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์

Outcall massage

Related Posts

แหล่งเงินทุนระยะสั้น
เงินทุนระยะสั้นหรือเงินทุนหมุนเวียนในระยะสั้น คือ เงินที่ธุรกิจจัดหาจากแหล่งเงินทุนระยะสั้นเพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้แก่กิจการ มีกำหนดระยะเวลาจ่ายคืนไม่เกิน 1 ปี ไม่มีหลักประกัน หรือไม่ต้องวางสินทรัพย์เพื่อค้ำประกัน แหล่งเงินทุนระยะสั้น มีอะไรบ้าง 1....
Read more
เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ ที่ไหนดี ???
ต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยการนับถอยหลัง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับ รวมที่เคาท์ดาวน์ เคาท์ดาวน์ที่ไหนดี ไอคอนสยามAmazing Thailand Countdown 2021กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 เคาท์ดาวน์...
Read more
ความก้าวหน้าของเครื่องสแกนลายนิ้วมือในยุคปัจจุบัน
หัวอ่านทันสมัย : ยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนหัวอ่านมาเป็นแบบกระจกป้องกันการขูดขีดที่ทำให้ Fingerprint Reader มีมาตรฐานขึ้น อ่านได้สะดวกง่ายดายขึ้น และกระจกไม่มีรอยขูดขีดที่จะทำให้การอ่านค่าเกิดการผิดพลาดหรือเสียหายได้ ปลอดภัยยิ่งขึ้น : เทคโนโลยีตลอดจนโปรแกรมการอ่านลายนิ้วมือมีความละเอียดเพิ่มมากขึ้น...
Read more
error: Content is protected !!